Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 381
  • Khách viếng thăm: 377
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 40671
  • Tháng hiện tại: 1949585
  • Tổng lượt truy cập: 19249864

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

“Công nghệ thông tin - Không gì là không thể”

Đăng lúc: Thứ tư - 25/11/2015 14:49 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 7g30 sáng ngày 22/11/2015 tại phòng máy tính trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra Câu lạc bộ Toán – Tin với sự tham gia của gần 50 học sinh khối THPT với chủ đề “Công nghệ thông tin – Không gì là không thể”
     Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, phần mềm hỗ trợ học tập và giải trí ngày càng nhiều, vì thế việc lựa chọn phần mềm có đầy đủ tiện ích và dễ sử dụng là điều thực sự khó khăn đối với lứa tuổi học sinh.
Nhằm giúp các em học sinh thấy được những tiện ích của công nghệ thông tin trong cuộc sống, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Toán- Tin đã tổ chức buổi sinh hoạt lần hai với chủ đề “Công nghệ thông tin- Không gì là không thể”.
     Với chủ đề này, các em học sinh được thực hành hai ứng dụng là làm thiệp điện tử để có thể gửi đến người thân, thầy cô, bạn bè nhân các dịp lễ trong năm với sự hướng dẫn của là  thầy Trần Thanh Tâm và  cắt ghép nhạc bằng phần mềm Adobe Audition do thầy Nguyễn Huy Quyền phụ trách.  Hi vọng qua buổi tập huấn này sẽ có nhiều sản phẩm thú vị ra đời chào đón năm mới 2016.
Tác giả bài viết: Lê Chung
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC