Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 401
  • Khách viếng thăm: 386
  • Máy chủ tìm kiếm: 15
  • Hôm nay: 30611
  • Tháng hiện tại: 1897490
  • Tổng lượt truy cập: 19197769

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chi đoàn giáo viên tổ chức Ngày “Chủ nhật tình nguyện”

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 07:00 - Người đăng bài viết: admin
Hòa trong không khí của Chiến dịch tình nguyện hè 2015, sáng ngày 9/8/2015, Chi đoàn Giáo viên trường Thực hành Sư phạm ra quân lao động với chủ đề “Chủ nhật tình nguyện”. Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần tình nguyện của đoàn viên trong việc tham gia các hoạt động xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp tại trường học.

Chi đoàn giáo viên tổ chức Ngày “Chủ nhật tình nguyện”

Hòa trong không khí của Chiến dịch tình nguyện hè 2015, sáng ngày 9/8/2015, Chi đoàn Giáo viên trường Thực hành Sư phạm ra quân lao động với chủ đề “Chủ nhật tình nguyện”.  Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần tình nguyện của đoàn viên trong việc tham gia các hoạt động xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp tại trường học.

Với lực lượng hơn 50 đoàn viên  đến từ các Chi đoàn: Tổ Tự nhiên, Tổ Xã hội, Tổ Tiểu học, Tổ Mầm Non, Tổ Văn phòng, Ban Quản trị - thiết bị, buổi lao động thật sự là một hoạt động có ý nghĩa trước thềm năm học mới.

          Hơn 3 giờ lao động với số lượng công việc khá nhiều như làm cỏ các bồn hoa, cây cảnh, vệ sinh khuôn viên trường học, di chuyển sắp xếp các vật dụng đúng nơi quy định, nhưng với tinh thần tình nguyện, sự hào hứng, nhiệt tình, với sức trẻ các bạn Đoàn viên đã hoàn thành rất tốt công việc của mình, thể hiện đúng tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” mang lại cho trường diện mạo mới.

Không khí làm việc hối hả

Là một cán bộ đoàn viên rất tâm huyết với công tác đoàn của Trường Thực hành Sư phạm, Đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh – Phó Bí thư Đoàn trường chia sẻ: “Ngày chủ nhật tình nguyện là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với bạn Đoàn viên thanh niên, hoạt động phát huy sức trẻ, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa đồng chí đoàn viên trong trường, đây là một động cần được tuyên truyền và phát huy không chỉ đối với Chi đoàn giáo viên mà cần phải được phát huy trong cả học sinh nhà trường”.

Kết quả của ngày làm việc cật lực: khuôn viên trường sạch đẹp để chào đón năm học mới

          Được biết, trong những năm học vừa qua Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức rất nhiều các hoạt động tình nguyện cho Chi đoàn giáo viên và học sinh. Những hoạt động này được sự ủng hộ và khen ngợi của Ban giám hiệu nhà trường. Hy vọng ngày  “Chủ nhật tình nguyện” lần này sẽ góp phần vào công việc chuẩn bị cho năm học mới, tạo không khí trong lành thoải để trường Thực hành Sư phạm đón chào năm học mới 2015 – 2016.

 

Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Tam Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC