Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 307
  • Khách viếng thăm: 305
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 44583
  • Tháng hiện tại: 1492835
  • Tổng lượt truy cập: 18793114

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chào cờ tuần 27: Hướng về những ngày Lễ lớn

Đăng lúc: Thứ năm - 08/03/2018 22:37 - Người đăng bài viết: admin
Ngợi ca người phụ nữ và quyết tâm học tốt chào mừng ngày 26/3 là nội dung chính trong Lễ Chào cờ ngày 05/03/2018 của học sinh trường Thực hành Sư phạm.
Trong tiết chào cờ sáng thứ Hai, ngày 05  tháng 03 năm 2018, tập thể lớp 10 Chuyên Toán Hóa đã thực hiện chuyên đề “Kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3”. Các em đã giúp thầy cô giáo và học sinh toàn trường nhìn về lịch sử ngày 8/3, những đóng góp đáng tự hào của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Các em đã dành tặng các cô những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp cho các cô và các bạn nữ sinh. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa mà các bạn học sinh lớp 10 chuyên Toán Hóa dành tặng các cô giáo và các bạn nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay.  
 

Phần tiếp theo của buổi lễ, thầy Võ An Lạc– Tổng phụ trách Đội đã nhận xét những mặt ưu điểm và những mặt còn tồn tại của học sinh trong tháng 2 vừa qua. Bên cạnh việc thực hiện nề nếp khá tốt ở các khối lớp là hoàn thành hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân và những hoạt động xã hội rất đáng tự hào như: thăm gia đình chính sách, tham dự các Hội thi mừng Đảng mừng xuân do tỉnh Đoàn tổ chức, được dự thi An toàn giao thông vòng toàn quốc,...
           Ngay sau phần tuyên dương những tập thể lớp đạt kết quả học tập tốt tuần 26 là phần nhận xét và trao giải những tập thể lớp đã đạt thành tích tham gia các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 do trường tổ chức với các hoạt động: trang trí cây mùa xuân, trang trí trại xuân, các trò chơi lớn. Những tập thể xuất sắc giành những phần thưởng cao như lớp 8A, 11B, 10A, 9A, 10 Chuyên Toán Hóa.




Lễ chào cờ còn được lắng nghe 2 em khối 6-7 dự thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và rút ra những bài học thiết thực gắn với việc học tập và rèn luyện của các em.


Nhân dịp này, thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát động phong trào thi đua Học tốt chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3. Hy vọng phong trào thi đua Học tốt sẽ mang đến một tuần học mới đầy hứng khởi, nhiều thành tích cho cả thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm.
 
                                                               
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC