Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 333
  • Khách viếng thăm: 327
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 70681
  • Tháng hiện tại: 1518933
  • Tổng lượt truy cập: 18819212

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chi Bộ 18 kết nạp Đảng viên mới

Đăng lúc: Thứ tư - 25/01/2017 08:36 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 16/01/2017, tại phòng họp Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Thị Ngọc Diễm. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

 
Đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư chi bộ 18 trao quyết định kết nạp Đảng viên
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ 18 và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng ưu tú Lê Thị Ngọc Diễm đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư chi bộ 18, cùng các đảng viên trong chi bộ tham dự đầy đủ. Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư Chi bộ 18 đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chi Lê Thị Ngọc Diễm và phân công nhiệm vụ cho đồng chí, đồng thời phân công đồng chí Phan Thị Tuyết Mai tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Lê Thị Ngọc Diễm trong thời gian thử thách 12 tháng.
Đồng chí Lê Thị Ngọc Diễm đọc lời tuyên thệ
Sau khi đọc tuyên thệ đồng chí được lắng nghe những quyền đảng viên được làm và những điều đảng viên không được làm. Đồng chí Lê Thị Ngọc Diễm phấn khởi cho biết: “Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự lớn lao của bản thân và gia đình. Đó là một sự phấn đấu rất lớn của bản thân. Khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng tôi sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình, tiếp tục đưa phong trào của nhà trường ngày càng đi lên và xứng đáng là người Đảng viên của Đảng”.

 
 
 
 
 
 
 
 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC