Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 326
  • Khách viếng thăm: 321
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 43623
  • Tháng hiện tại: 1491875
  • Tổng lượt truy cập: 18792154

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Buổi sinh hoạt chào cờ đầu năm mới Đinh Dậu 2017

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/02/2017 09:45 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 06/02/2017, Trường Thực hành Sư phạm đã trang trọng tiến hành nghi lễ chào cờ đầu tuần. Buổi chào cờ có ThS Nguyễn Huy Thông- Quyền Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng; quý Thầy, Cô các Tổ cùng tham dự.
Nghi thức chào cờ bắt đầu được thực hiện đúng 6 giờ 40 phút. Sau màn chào cờ trang nghiêm là tiếng hát Quốc ca ngân vang và hào hùng của thầy trò giúp mỗi học sinh đều cảm nhận được sự thiêng liêng của hình ảnh lá cờ Tổ quốc, nhắc nhở về sự hy sinh của bao thế hệ cha ông. Các em thầm hứa sẽ cố gắng học tập, phấn đấu để trở thành người con ngoan, trò giỏi.
 Mở đầu phần nội dung chính cho buổi chào cờ tuần đầu tiên của tháng 2/2017 là đánh giá của Thầy Tổng phụ trách Võ An Lạc về việc chấp hành nội quy, học tập của các lớp từ trước Tết, bản tổng kết ngắn nhưng đầy đủ thành tích lẫn khuyết điểm của các lớp trong tuần vừa qua. Nhìn lại một tuần học tập và rèn luyện, giúp cho các em học sinh phấn đấu nhiều hơn nữa.
Đây cũng là dịp nhà trường khen thưởng những học sinh tiêu biểu của tháng 01/2017 trong học tập, rèn luyện và tuyên dương những học sinh đã thực hiện tốt  phong trào viết nhật kí học tập và làm theo lời Bác.
Điều ấn tượng nhất mà học sinh ghi nhận chính là phần phát biểu của Thầy Nguyễn Huy Thông. Thầy đã nhắc nhở các lớp cần giữ gìn môi trường sạch đẹp, bảo vệ cây xanh khi tháo dỡ cây mùa xuân, nhắc nhở các em về ý thức học tập sau một thời gian khá dài được nghỉ Tết Đinh Dậu, đặc biệt là thầy mang đến thông tin mới nhất về kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia 2017 cho học sinh khối 12 như quy chế thi, lịch thi.
Sau buổi chào cờ, em Nguyễn Minh Thư lớp 6A chia sẻ: “Chúng em nghỉ Tết nhiều rồi, qua lời nhắc nhở của Thầy, em sẽ cố gắng học tập nhiều hơn.”
Buổi chào cờ đầu tuần tháng 2 đã diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng đầy phấn khởi. Buổi lễ đã kết thúc nhưng những lời dặn của Thầy, Cô sẽ làm các em nhớ mãi.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC