Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 315
  • Khách viếng thăm: 312
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 25540
  • Tháng hiện tại: 1723198
  • Tổng lượt truy cập: 21214481

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

39 thanh niên được kết nạp vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 16:25 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 26/3/2014, Đoàn Trường Đại học Trà Vinh tổ chức kết nạp cho 39 thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

39 thanh niên được kết nạp vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ngày 26/3/2014, Đoàn Trường Đại học Trà Vinh tổ chức kết nạp cho 39 thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Kết nạp Đoàn viên là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn, nhằm tập hợp thanh niên vào tổ chức để bồi dưỡng, giáo dục, tăng cường về số lượng, chất lượng và sức chiến đấu cho tổ chức Đoàn. Nhân dịp Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014), ngày 26/3/2014 tại Hội trường Khoa Nông nghiệp Thủy sản Trường Đại học Trà Vinh, Đoàn trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho Đoàn trường Thực hành Sư phạm. Đây là đợt kết nạp những thanh niên có thành tích học tập tốt, tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào của lớp, của trường phát động.

Về dự buổi lễ có đồng chí Phan Hữu Phúc - Phó Bí thư thường trực Đoàn trường Đại học Trà Vinh, đồng chí Lê Thị Phương Minh - Bí thư Đoàn trường Thực hành Sư phạm, đồng chí Kim Phong- Phó Bí thư Đoàn trường Thực hành Sư phạm, các đồng chí là Ủy viên BCH Đoàn trường Đại học Trà Vinh và 39 gương mặt học sinh ưu tú đến từ các Chi đoàn Trường Thực hành Sư phạm. Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Phương Minh đã báo cáo tóm tắt quá trình phấn đấu của các thanh niên ưu tú. Đồng chí Phan Hữu Phúc thông qua Nghị quyết chuẩn y kết nạp đoàn viên và tiến hành trao quyết định, gắn Huy hiệu cho các thanh niên được kết nạp trong đợt này.

Trong niềm vui được đứng vào hàng ngũ của Đoàn, bạn Châu Hoàng Thảo Vy đại diện cho 39 đoàn viên mới đọc lời hứa: “Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ vĩ đại, chúng tôi xin hứa: 

 

1. Luôn luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng và Bác Hồ. Tích cực học tập, lao động rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

2. Gương mẫu chấp hành và vận động thanh thiếu nhi thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và chính quyền. Chấp hành điều lệ Đoàn và các nghị quyết của Đoàn, tích cực tuyên truyền về tổ chức Đoàn trong thanh niên, sinh hoạt Đoàn và đóng đoàn phí đúng quy định.

3. Liên hệ mật thiết với thanh niên, tích cực xây dựng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, giúp đỡ thanh niên và đội viên trở thành đoàn viên.

Các đoàn viên trong buổi Lễ kết nạp Đoàn viên năm học 2013 - 2014

Kết thúc buổi Lễ, Đồng chí Pham Hữu Phúc – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường Đại học Trà Vinh chúc mừng 39 đoàn viên đã được kết nạp Đoàn và nhắc nhở, định hướng cho các em. Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự cho tất cả các bạn thanh niên và có một ý nghĩa quan trọng ghi nhận sự tiến bộ của bản thân trong cuộc sống, là môi trường để thanh niên được rèn luyện, lớn lên và trưởng thành. Điều đó được thể hiện với lời hứa quyết tâm của đại diện 39 thanh niên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong ngày hôm nay.

Tác giả bài viết: Phương Minh - Kim Phong
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC