Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 337
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 27
  • Hôm nay: 64173
  • Tháng hiện tại: 1512425
  • Tổng lượt truy cập: 18812704

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đăng lúc: Chủ nhật - 12/03/2017 21:53 - Người đăng bài viết: admin
Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Được sự thống nhất của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà Trường. Vào lúc 15 giờ ngày 04 tháng 03 năm 2017, tại nhà thi đấu đa năng Trường Thực hành Sư phạm, Ban chấp hành Công đoàn bộ phận Trường đã tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đến tham dự buổi họp mặt có Ban Giám hiệu Trường và toàn thể Giáo viên, nhân viên và các em sinh viên thực tập.
Tại buổi kỷ niệm, các Cô Giáo và viên chức nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của phong trào Phụ nữ Quốc tế 8/3. Thay mặt nhà Trường, Ban chấp hành Công Đoàn, Ban Giám hiệu đã trao tặng các nữ đồng nghiệp những món quà xinh xắn cùng lời chúc tốt đẹp: sức khỏe - hạnh phúc - thành đạt.




Các hoạt động chào mừng ngày 8/3 năm nay có sự thay đổi lớn, tạo nét riêng, sức hấp dẫn đặc biệt đối với Thầy, Cô. Thay vì tổ chức thi nấu ăn như các năm trước. Năm nay, Ban tổ chức tổ chức 2 trò chơi là đập heo đất và truyền tin. Các đội tham gia với không khí sôi động, tinh thần đua tranh và đầy ắp tiếng cười.




Kết quả trò chơi đập heo đất, giải nhất là sinh viên thực tập Mầm non, giải nhì Tổ Văn phòng, giải ba thuộc về Tổ Mầm non và Tổ Xã hội. Trò chơi truyền tin đồng giải nhất thuộc về Tổ Tự nhiên và Tổ Tiểu học, giải ba thuộc về đội Tổ Văn phòng.
Buổi họp mặt không chỉ giúp Thầy, Cô ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, mà còn thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sau những giờ dạy vất vả.
 
Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC