Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 212
  • Khách viếng thăm: 169
  • Máy chủ tìm kiếm: 43
  • Hôm nay: 50143
  • Tháng hiện tại: 1498395
  • Tổng lượt truy cập: 18798674

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Khen thưởng đột xuất giáo viên, học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia

Đăng lúc: Thứ tư - 05/04/2017 13:27 - Người đăng bài viết: admin
Trong buổi chào cờ sáng thứ Hai (27/3) Ủy ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh, Tỉnh Đoàn Trà Vinh, Trường Đại học Trà Vinh đã khen thưởng cho Giáo viên và Học sinh đạt thành tích cao tại cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia.
     Cuộc thi khoa học kĩ thuật là cuộc thi do Bộ giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu, sáng tạo, vận dụng các kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn của cuộc sống; tạo cơ hội cho Học sinh giới thiệu kết quả sáng tạo của mình tới các nhà khoa học.
     Cuộc thi năm nay được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, có 34 đoàn dự thi đến từ 32 tỉnh, thành phố phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào) và 2 trường trung học thuộc Đại học Quốc gia TPHCM và Đại học Sư phạm TPHCM. Tỉnh Trà Vinh có 6 dự án tham gia, trong đó trường Thực hành Sư phạm có 4 dự án. Toàn tỉnh đã đạt 2 giải 3 và 4 giải khuyến khích, trường Thực hành Sư phạm đạt 1 giải 3 và 3 giải khuyến khích. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Trường Thực hành Sư phạm tham gia cuộc thi và là năm có thành tích cao nhất.
     Nhằm khuyến khích, động viên kịp thời những cố gắng của Giáo viên và Học sinh trong nghiên cứu khoa học. Ủy ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh, Tỉnh Đoàn Trà Vinh và Trường Đại học Trà Vinh đã Quyết định khen thưởng đột xuất. Thầy, Cô được nhận thưởng gồm Cô Trang Thị Thu Trang, Thầy Huỳnh Thiên Lương, Cô Trần Thanh Ngân, Cô Nguyễn Thị Hồng Thúy và 8 em học sinh Trương Thanh Trúc, Nguyễn Hữu Thông, Hàn Kiều Như, Nguyễn Thành Gia, Nguyễn Kiều Quyên Quyên, Trầm Thị Tú Trinh, Phạm Hoàng Anh Kiệt, Nguyễn Hương Quyên .
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh trao giấy khen và phần thưởng cho giáo viên.

Ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng tư vấn Trường Đại học Trà Vinh trao giấy khen và phần thưởng cho em Nguyễn Hữu Thông, Trương Thanh Trúc đạt giải Ba

Ông Phạm Viết Thạch - UVTV tỉnh đoàn, trưởng ban thiếu nhi trường học trao giấy khen và phần thưởng cho em đạt giải khuyến khích.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh trao giấy khen và phần thưởng cho em đạt giải Khuyến khích.
     Việc ghi nhận thành tích và tuyên dương của Ủy ban Nhân dân tỉnh, Tỉnh Đoàn Trà Vinh, trường Đại học Trà Vinh đã kịp thời động viên Thầy, Cô và học sinh trong nghiên cứu, giảng day và học tập, tạo động lực mạnh mẽ để Trường Thực hành Sư phạm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ hơn nữa trong thời gian tới.
 
                                           
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC