Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 408
  • Khách viếng thăm: 394
  • Máy chủ tìm kiếm: 14
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1928309
  • Tổng lượt truy cập: 19228588

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trao góc học tập cho học sinh nghèo

Đăng lúc: Chủ nhật - 20/12/2015 22:19 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm động viên và giúp học sinh nghèo vươn lên trong học tập, ngày 14/12 ban chỉ huy liên đội trường Thực hành Sư phạm đã trao góc học tập cho đội viên Nguyễn Trung Đạt.
          Thực hiện phong trào xây dựng góc học tập vì học sinh nghèo của Liên đội Trường Thực hành Sư phạm, ngày 14 /12/2015 anh Tổng phụ trách Võ An Lạc và anh Nguyễn Minh Thương kết hợp với thầy Trần Quốc Việt - giáo viên chủ nhiệm lớp 9A- cùng với đại diện Ban chỉ huy Liên đội và các bạn đội viên của Chi đội lớp 9A đến nhà em Nguyễn Trung Đạt là đội viên thuộc Chi đội lớp 9A để trao góc học tập, gồm: 1 bàn học, 1 đèn để bàn và 10 quyển tập, tổng trị giá 1.200.000đ. Góc học tập này có được từ việc trích kinh phí quỹ Liên đội do các bạn đội viên toàn Chi đội đóng góp trong phong trào Nuôi heo đất và 1 phần kinh phí hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Trà Bắc.
Em Nguyễn Trung Đạt là học sinh học khá giỏi, hạnh kiểm tốt, tích cực trong các hoạt động của trường.  Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha làm bảo vệ tại một trường Mầm non ở P.7- TP. Trà Vinh, mẹ thì bán buôn nhỏ.  Em Trương Thanh Ngọc Như -  Liên đội trưởng- đã Đại diện Ban chỉ huy Liên đội trao phần quà cho đội viên Nguyễn Trung Đạt và động viên bạn cố gắng học tốt để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ và bạn bè.
 
Vui mừng và xúc động khi nhận phần quà, Đạt hứa sẽ học thật giỏi và tham gia hoạt động Đội thật tốt để không làm thất vọng thầy cô, cha mẹ và bạn bè tin tưởng.
                         
Tác giả bài viết: An Lạc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC