Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 305
  • Khách viếng thăm: 303
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 41436
  • Tháng hiện tại: 1489688
  • Tổng lượt truy cập: 18789967

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Liên Đội tặng góc học tập cho học sinh nghèo

Đăng lúc: Thứ tư - 25/01/2017 08:39 - Người đăng bài viết: admin
Liên Đội Trường Thực hành Sư phạm đã có buổi đến thăm và trao tặng góc học tập cho bạn Kiên Thành Vinh - HS lớp 5A vào ngày 18/01/2017.

Cùng đi với đoàn có anh Võ An Lạc - Tổng phụ trách Đội, anh Nguyễn Minh Thương - Phó Tổng phụ trách Đội, cô Lê Thị Ngọc Diễm - giáo viên chủ nhiệm lớp 5A và 3 đội viên đại diện cho hơn 500 đội viên của Trường đến thăm và tặng phần quà ý nghĩa này.
Liên đội đến thăm và trao góc học tập cho em  Kiên Thành Vinh học sinh lớp 5A thuộc Liên đội trường Thực hành Sư phạm có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chưa có được góc học tập riêng. Phần quà gồm 1 bàn học, 1 đèn để bàn, tổng trị giá phần quà là 1.200.000đ. Đây là số tiền mà các em Đội viên - Học sinh tiết kiệm phần ăn sáng để đóng góp. Đón nhận món quà từ các bạn Đội viên, mẹ của bạn Vinh cám ơn Thầy, Cô và các em Học sinh của Trường Thực hành Sư phạm quan tâm và thăm gia đình. Gia đình sẽ cố gắng lo cho Vinh học tập và tham gia mọi hoạt động của nhà trường tổ chức.
“Đây là món quà của các bạn trong Liên Đội tặng, bạn cố gắng học tốt và tham gia hoạt động đội càng nhiều để đem lại nhiều thành tích cho Liên Đội.” Bạn Trần Gia Phú - Liên đội phó chia sẻ. Đáp lại tấm lòng của các bạn, Kiên Thành Vinh vui vẻ hứa sẽ học thật giỏi và xung phong đi đầu trong phong trào hoạt động của Đội.
 
Trần Gia Phú – Liên đội phó ,trao chiếc đèn cho bạn Vinh ( thứ 2 từ bên phải qua)
 
 
Bạn Vinh bên thầy cô và các bạn
Đây là những món quà có ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích Học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực trong năm mới, vượt qua khó khăn, đạt dược nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
Tác giả bài viết: Võ An Lạc – Tổng phụ trách
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC