Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 304
  • Khách viếng thăm: 299
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 61641
  • Tháng hiện tại: 1509893
  • Tổng lượt truy cập: 18810172

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Hội thi Nghi thức Đội cấp Thành phố

Đăng lúc: Thứ tư - 05/04/2017 16:19 - Người đăng bài viết: admin
Trong hai ngày 30 và 31 tháng 3 năm 2017, Liên Đội trường Thực hành Sư phạm tham gia Hội thi nghi thức Đội cấp Thành Phố tại nhà thi đấu Đa năng trường Thực hành Sư phạm.
     Hội thi nhằm góp phần giáo dục toàn diện cho các em Đội viên về tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước tập thể, tạo tình cảm gắn bó đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến bộ. Góp phần tạo nên vẻ đẹp của người Đội viên, đẹp trong lời nói và đẹp trong hành động. Hội thi cũng khẳng định vai trò vị trí của tổ chức Đội và Đội viên Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Tạo niềm tin, sự đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò, trách nhiệm của lớp Măng non đất nước trong thời kỳ đổi mới.
     Đến với hội thi có sự tham gia của chị Nguyễn Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố, Ông Trịnh Thanh Phong – Phó trưởng phòng Giáo dục Thành phố Trà Vinh, Ban giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm cùng các thầy cô là tổng phụ trách Đội các trường trên địa bàn thành phố và 21 liên Đội tham gia dự thi.
 
 
 
 

 

 

 

 
 
     Phát biểu trong buổi tổng kết hội thi chị Nguyễn Thu Hà nói “mỗi đội dự thi năm nay có tiến bộ hơn năm trước về mặt chất lượng, các đội được rèn luyện kỹ hơn,  có những đội hình sáng tạo đẹp và có ý nghĩa, tuy nhiên vẫn cần phải khắc phục một số lỗi cơ bản để có thể tham dự hội thi cấp tỉnh sắp tới”. Sau thời gian 2 ngày dự thi liên Đội trường Thực hành Sư phạm đã đạt 1 giải nhì của liên Đội cấp Tiểu học, 1 giải 3 của liên Đội cấp Trung học Cơ sở, đặc biệt liên Đội trường Thực hành Sư phạm đạt giải đội hình sáng tạo đẹp nhất, đây là giải duy nhất trong hội thi lần này.
 
Tác giả bài viết: Tin ảnh: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC