Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 335
  • Khách viếng thăm: 323
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 38852
  • Tháng hiện tại: 1487104
  • Tổng lượt truy cập: 18787383

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Giao lưu thể thao chào mừng ngày Học sinh – Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 04/01/2017 21:56 - Người đăng bài viết: admin
Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2017), Chi đoàn Giáo viên Trường Thực hành Sư phạm đã tham gia giao lưu thể thao với các Trường trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

Tham gia giao lưu có các trường Trung học Phổ thông Chuyên Nguyễn Thiện Thành, Trung học Phổ thông Phạm Thái Bường, Trung học Phổ thông Dân tộc Nội trú, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên và Hướng nghiệp Dạy nghề, Trường Trung cấp Pali Khmer. Các hoạt động giao lưu thể thao năm nay do trường Trung học Phổ thông Dân tộc Nội trú đăng cai tổ chức. Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật, thể hiện sự đoàn kết giữa các đơn vị với sự tham gia của hơn 100 vận động viên tham gia các hoạt động thể thao kéo co và trò chơi liên hoàn. Qua các vòng thi, Chi đoàn giáo viên Trường Thực hành Sư phạm đã đạt được 2 giải Nhì.

   



 Buổi giao lưu đã để lại những kỷ niệm khó quên, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên tham dự. Qua đó đề cao việc rèn luyện sức khỏe đồng thời duy trì quan hệ gắn kết giữa các đơn vị Trường.

                                   
                                                                                             
Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC